KHU VUI CHƠI TRẺ EM Ở ĐÔ THỊ


Khu vui chơi trẻ em ở đô thị thật sự rất cần thiết vì tạo ra sân chơi bổ ích, an toàn cho các bé.  Sân chơi trẻ em ngoài trời tại khu chung cư, khu đô thị góp phần thu hút khách hàng chọn lựa ở hơn. Bởi nó là 1 tiện ích không thể thiếu dành cho các Em nhỏ.

Khu vui chơi trẻ em ở đô thị đóng vai trò quan trọng, giúp các bé có sân chơi an toàn, phát triển tối đa thể chất. Với các trò chơi vận động thể chất như: Xích đu, cầu trượt liên hoàn ngoài trời, thú nhún lò xo, bập bênh, bộ vận động…

CHỌN THIẾT BỊ PHÙ HỢP VỚI SÂN CHƠI

Đối với các khu đô thị, khu dân cư, sân chơi thường được bố trí theo hai khu vực cơ bản:  Sân chơi trong nhà và sân chơi ngoài trời.

Sân chơi trong nhà:

Được bố trí tại các khu vực tầng giữa hoặc trên mái. Khi lự a chọn thiết bị cho nhóm sân chơi này, chủ đầu tư nên quan tâm đến kết cầu khu vực đặt sân chơi để từ đó lựa chọn các thiết bị cho phù hợp. Với khu vực diện tích hẹp, hoặc trần thấp, Chủ đầu tư có thể chọn các thiết bị được làm hoàn toàn từ nhựa LDPE để có thể dễ dàng di chuyển theo các mục đích sử dụng trong quá trình trẻ chơi.

Sân chơi ngoài trời:

Đây là không gian rất lý tưởng cho trẻ em vui chơi. Khi lựa chọn thiết bị, cần lựa chọn các thiết bị có chất liệu bền, vững như: hệ thống cột trụ sắt sơn tĩnh điện, phụ kiện trang trí từ nhựa HDPE đang được sử dụng rộng rãi tại khu vực Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản. Các thiết bị này thường có thời gian sử dụng từ 5 – 10 năm.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI CHỌN THIẾT BỊ

Lựa chọn thiết bị sân chơi trẻ em

Hiện nay, thiết bị sân chơi trẻ em rất phổ biến, có thể dễ dàng mua được. Việc lựa chọn được thiết bị phù hợp lại không đơn giản chút nào. Phải phù hợp với trẻ, với từng giai đoạn phát triển, đảm bảo an toàn

Thiết bị sân chơi trẻ em cao cấp

Nhiều thiết bị được làm từ nhựa kém chất lượng, nguyên liệu rẻ tiền sẽ gây hại cho trẻ em. Hơn nữa, các đồ chơi rẻ tiền thường có độ bền thấp, màu sắc lòe loẹt, thiết kế tạm bợ.

Thiết bị sân chơi trẻ em cao cấp có cấu tạo rất chắc chắn, thiết kế đa dạng. Các cạnh góc được mài mịn, đảm bảo an toàn cho trẻ cũng như có tuổi thọ cao.

Thiết bị sân chơi trẻ em được lớp sơn an toàn

Sơn có nhiều loại, có loại thân thiện với môi trường, có loại chứa nhiều thành phần độc tố. Vì vậy lựa chọn sơn vô cùng quan trọng, không chỉ tính tới yếu tố bóng – bền – đẹp, mà còn phải an toàn, tránh gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Các thiết bị được sơn tĩnh điện thường có lớp bao phủ tốt, đồng đều, bền màu, bám dính tốt
Lựa chọn thiết bị sân chơi trẻ em xuất xứ rõ ràng.

CÔNG TY TNHH DREAMLIFE MT
Chuyên cung cấp thi công thiết bị vui chơi trẻ em, sân chơi trẻ em ngoài trời, sàn cao su EPDM, thi công sân chơi nước ngoài trời, sân thể thao, phòng tập GYM,…
Website:https://dreamlifemt.com.vn/

https://thietbitretho.com/

Hotline 24/7: 0911.965.050 – 0825.844.844
Gmail: pkd.DRL@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *