KHU VUI CHƠI TRẺ EM Ở NÔNG THÔN


Có nên mở khu vui chơi trẻ em ở nông thôn hay không?. Một câu hỏi mà các nhà đầu tư đặt ra. Những khu chung cư, công viên, khu vui chơi đang có xu hướng di chuyển về các vùng nông thôn. Dreamlife MT chia sẻ 1 số kinh nghiệm mở khu vui chơi trẻ Em.

ĐẦU TƯ KHU VUI CHƠI

Đầu tư một khu vui chơi trẻ em ở nông thôn, việc đầu tiên mà chúng ta cần phải làm đó chính là tìm hiểu về nhu cầu của dân cư trong khu vực mà chúng ta sẽ đầu tư.

Khu vực đầu tư thuộc vùng nông thôn được xây dựng, phát triển thành các khu dân cư lớn và nhỏ, nên cần thiết bị trò chơi phù hợp.

Kết hợp xây dựng đầu tư giữa khu vui chơi và quán ăn vặt. Tạo nguồn thu luân chuyển, có nơi ngồi nghỉ ngơi cho các bậc phụ huynh.

Khu vui chơi trẻ em được xây dựng nhằm mục đích chính là tạo ra môi trường vui chơi lành mạnh cho trẻ em.

ƯU ĐIỂM

Khi nền kinh tế phát triển không chỉ ở các thành phố lớn, mà ở các vùng nông thôn. Nhà đầu tư cảm thấy khu vui chơi ở nông thôn sẽ có lợi hơn ở thành phố.
Khu vui chơi hiện nay tập trung hầu hết ở các thành phố lớn dẫn đến sự cạnh tranh cao. Đồng thời đòi hỏi khu vui chơi phải không ngừng đầu tư đổi mới, chi phí cho quảng cáo, khuyến mãi, sự kiện….
Ngược lại, nhiều gia đình ở nông thôn có điều kiện, họ cũng muốn được cho con em mình tới những khu vui chơi náo nhiệt. Khi tới khu vui chơi trẻ không chỉ được giải trí mà còn được học hỏi. Ngoài ra, phát triển thêm nhiều kỹ năng để phát triển toàn diện nhất.

CÁC MÔ HÌNH Ở NÔNG THÔN

1. Mô hình khu vui chơi liên hoàn

Có lẽ khi nhắc đến chúng ta sẽ liên tưởng đến các nhà liên hoàn, tuy nhiên không phải. Mô hình khu vui chơi liên hoàn chúng ta sẽ có sự thiết kế và kết hợp nhiều khu phức hợp trò chơi lại với nhau tạo nên một hệ thống trò chơi vô cùng đa dạng.

2. Mô hình khu vui chơi kết hợp quán cafe

Nếu chúng ta sử dụng mô hình cafe phối hợp với khu vui chơi thì chắc chắn là sẽ vô cùng thích hợp:

  • Sự tiện lợi trong mô hình, chúng ta có thể vừa kinh doanh cafe vừa có thiết bị trò chơi.
  • Chúng ta có thể đưa ra nhiều phương án kinh doanh đối với mô hình.
  • Việc cafe là vô cùng thịnh hành hiện nay. Trở thành nhu cầu chính vì vậy mà chúng ta có thể đảm bảo được việc kinh doanh tốt nhất.

3. Mô hình khu vui chơi ngoài trời

Lợi thế khu thiết bị sân chơi ở nông thôn là mặt bằng. Hầu như mặt bằng có diện tích vô cùng rộng lớn, giá thành cũng khá tốt, dễ dàng xây các khu giải trí ngoài trời với quy mô rộng lớn.

Thiết bị vui chơi vận động chủ yếu là ngoài trời, nên cần cân nhắc vì có giá thành khá cao, cần mái che.

CÔNG TY TNHH DREAMLIFE MT
Chuyên cung cấp thi công thiết bị vui chơi trẻ em, sân chơi trẻ em ngoài trời, sàn cao su EPDM, thi công sân chơi nước ngoài trời, sân thể thao, phòng tập GYM,…
Website:https://dreamlifemt.com.vn/

https://thietbitretho.com/

Hotline 24/7: 0911.965.050 – 0825.844.844
Gmail: pkd.DRL@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *